Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Mặt bằng căn hộ cao cấp Du an Harbor City

Vị trí đất nền Du an Harbor City

 



Điểm gì chưa tốt ở đất nền Khu do thi Harbor City Novaland

biệt thự Harbor City có vị trí hiếm có khó tìm ngay tại trung tâm của cảng Phú Định. còn nữa, nó cũng nằm ngay cạnh tuyến xe nhanh số 1 đã được thực hiện vào năm 2015 dọc theo hành lang của đường Mai Chí Thọ- Võ Văn Kiệt đi qua nhiều quận của TP. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực BĐS nhận định thì đây quả là một vị trí hiếm có, tuyệt vời mà ko phải biệt thự nào cũng mang.
Không chỉ dừng lại ở đó, dự án Harbor City còn nằm gần với tuyến Metro sắp được đi vào hoạt động. Từ đây di chuyển tới những vị trí khác trong TP cũng đều rất tiện lợi.
+ Phía Bắc, tiếp giáp với khu biệt lập Ehome 3 và đường số 11
+ Phía Nam, tiếp giáp với sông Bến Lức
+ Phía Đông, tiếp giáp với những khu dân cư hiện hữu và đường vành đai II
+ Phía Tây, tiếp giáp với khu tỉnh thành hiện hữu.
Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng nhu cầu vui chơi tiêu khiển phong phú và đa dạng với một loạt những khu du lịch nức danh xung quanh như Bình Quới, Tân Cảng, Cầu Ánh Sao, khu du lịch Đàm Sen..
Bên trong Khu thành thị Harbor City có HT giáo dục được đồng bộ và hoàn thiện từ măng non cho tới đại học, HT nhà băng, bệnh viện, nhà sách, siêu thị… luôn được gần như đáp ứng nhu cầu của cư dân khi sinh sống tại đây.

biệt thự Harbor City chiều lòng cả chủ nhân khó tính
Bạn luôn muốn cả gia đình mình được sinh sống trong một môi trường thoải mái, gần gụi với ngẫu nhiên và có nhiều tiện ích ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh? Vậy thì Harbor City vững chắc sẽ là một khu thành thị cảng mang tới cho bạn những trải nghiệm trên cả lý tưởng. Đây là dự án do Novaland làm chủ đầu tư đã được thực hiện trong năm 2016 đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng mà ngay cả những người dùng khó tính nhất cũng bị thuyết phục.

Harbor City là một chung cư gồm có những khu vi la song lập, nhà phố thương mại, nhà phố sân vườn, vi la sân vườn… đã được kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng với gần như tiện nghi đáp ứng cho cuộc sống thoả thích, đương đại của cư dân. Mặt khác, dự án Harbor City cũng sẽ đem tới cho nhà đầu tư những chọn lọc khác nhau thích hợp với nhu cầu của mình, đồng thời cam kết khả năng sinh lời cao trong mai sau.
Đây là nơi tụ hội hầu hết những tiện ích của một thành phố thu nhỏ với khu thể thao liên hiệp, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ thoáng mát, khu tiêu khiển sầm uất, khu shopping, trường học theo tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại quận 8.
Ngoài ra, tập đoàn Novaland cũng đã tạo thêm khu cây xanh nội khu vô cùng xanh mát với diện tích lên tới 2ha nằm ngay ngoại trừ dòng sông thơ mộng. còn nữa, Harbor City cũng được mẫu mã theo thời trang bán cổ điển, có nghĩa là giao thoa giữa những đường nét kiến trúc của châu Á và châu Âu.

 

 




 

 

 

Khu do thi Harbor City Novaland

 


Mặt bằng chung cư Khu do thi Harbor City Novaland

Harbor City là chung cư hiếm có khó tìm tụ họp toàn bộ những chi tiết về sự sang trọng, tiện nghi trong thành phố thu nhỏ có sự đắc địa về mặt quy hoạch. Cùng với phương châm tạo ra một nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo, đồng thời làm bừng sáng TP cảng, nơi đây hẹn sẽ đem tới cho bạn một cuộc sống tiện nghi, an toàn, tràn ngập trong dung tích tự nhiên.
+ Nhất cận thị, điều này được thực hành ở việc từ biệt thự Harbor City người dân có thể di chuyển dễ dàng tới những địa điểm khác nhau trong thành phố. Từ đây tới trung tâm thương mại chỉ mất từ 3 – 5 phút, tới chợ khu phố 2 Coopmart, AEON Mall, bến xe Bình Tân, hệ thống học đường quốc tế… mất 10 – 15 phút.
+ Nhị cận giang đó là vị trí của Harbor City nằm ngay cạnh con sông Bến Lức. Nó sẽ mang tới một diện tích sống hài hòa, hoàn hảo với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, view sông. Ngoài ra,vì được quy hoạch ở gần sông thành ra cũng giúp không gian tạo nên sự thoáng mát, trong sạch và thơ mộng hơn.
+ Tam cận lộ, căn hộ nằm ở nhiều tuyến đại lộ siêu quan trọng, tuyến liên lạc huyết mạch của cả TPHCM giúp việc kết nối tới các khu vực phụ cận, vài tuyến hạ tầng khác được dễ dàng hơn.
Có thể cho thấy, Harbor City là một Căn hộ phức hợp cực kì tuyệt vời trong khu tỉnh thành do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Cùng với việc có những điểm mạnh lý tưởng hẹn sẽ là điểm nóng tại khu vực phía Tây Nam của TPHCM, song song mang tới cho bạn và gia đình một cuộc sống tiện nghi và đương đại nhất!
biệt thự Harbor City cảng Phú Định là một trong những khu biệt lập hàng đầu ở TP. HCM. Đi đôi với nhiều Mặt bằng xanh Nhà phố, biệt thự, dự án Harbor City Quận 8 sẽ làm hài lòng những Chủ nhân ngày mai khó chịu nhất.

Harbor City được biết tới là một căn hộ siêu khủng được tập đoàn Novaland đầu tư với diện tích lên đến 32km2. Đây sẽ là khu đô thị thuộc loại lớn nhất tại phía nam của TPHCM với mô hình sáng ý, những tiện ích sách đang trở thành tâm điểm chú ý của thị trường BĐS trong thời kì qua.
+ Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
+ Loại hình: Nhà phố, biệt thự

—>Thông tin cập nhật : Tập đoàn Novaland đang báo giá chung cư Victoria Village tại Đồng Văn Cống, Quận 2 với nhiều chương trình ưu đãi

giới nhà đất không còn xa lại với kiểu dự án khu phức hợp nhà phố, biệt thự, shophouse tại Tp.HCM nữa. Nó như một xu hướng chung của sự PT cho hiện tại và ngày mai.

Là 1 trong những tập đoàn đầu tư uy tín số 1 tại Việt Nam, Novaland cho phát hành biệt thự khu phức hợp Harbor City với dung tích lên đến 50ha nằm ngay tại cảng Phú Định P16 Quận 8 – căn hộ được xem là có quy mô lớn nhất trong những các biệt thự đã ra mắt đến thời khắc hiện nay của tập đoàn Novaland.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét