Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tìm hiểu Tổng quan mastercam

Tìm hiểu tự học mastercam


 

giáo trình mastercam



Tìm hiểu giáo trình mastercam

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những áp dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một ứng dụng rất tiện ích được ngoại hình nhằm mở mang MasterCam . Anh chị có thể Xem tiếp thêm về áp dụng của C-hooks

Mastercam được số đông đơn vị gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam tương đối dễ học, khi học PM Mastercam người học cũng nên nắm qua các tham số công nghệ khi gia công, quá trình kỹ thuật, chế độ cắt tương ứng với từng loại vật liệu,.. để có thể sử dụng phần mềm công dụng hơn.

chuẩn y video PR tổng quan các tính năng của phần mềm Mastercam, nhóng bạn có thể mường tượng các vận dụng thực tiễn và học các tính năng phù hợp với công việc của bản thân.

Chi tiết phần mềm mastercam

CNC Software, Inc được xây dựng thương hiệu vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà phát triển các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong PT PM CAD/CAM được ngoại hình hổ trợ cho cả việc kiểu dáng lẫn việc lập trình gia công trên cùng một tool . MasterCam là sản phẩm chính của họ , hổ trợ các công cụ CAD giúp các kỹ sư thiết kế mặt hàng song song lập trình gia công cho mặt hàng trực tiếp trên HT của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở thành các gói ứng dụng Cad/Cam được tuyển lựa và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới .

MasterCam là một tập trung toàn diện của các phương án giúp tối ưu hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các mặt hàng bằng cách dùng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ cung cấp sẵn , hoặc có thể sử dụng các công cụ tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người sử dụng.

Review Hướng dẫn sử dụng mastercam

Người học có thể mẫu mã, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. Tuy nhiên mỗi phần mềm đều có ưu nhược điểm riêng thúc đẩy tới từng vận dụng, vì vậy bạn cần Xem tiếp thêm một số ứng dụng khác để có thể biết ứng dụng CAD CAM nè công dụng nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét