Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Có nên mua căn hộ scenia bay nha trang

Khuyến mại cực sốc chung cư scenia bay nha trang



Tiềm năng sinh lời cao và ổn định vững bền là khẳng định chắc chắn mà biệt thự căn hộ Nha Trang Bay dành cho các Nhà đầu tư. chẳng những thế, căn hộ còn tạo ra nhịp có BĐS thuần túy cho mọi Chủ với – điều mà nhiều dự án nghỉ dưỡng khác tại Nha Trang chưa làm được. Vị thế khác biệt đã giúp biệt thự tiến đến gần hơn quyết định lựa chọn của Giới đầu tư tiềm năng.

Phân tích biệt thự scenia bay nha trang
đơn vị Cổ phần Nam Tiến Lào Cai – công ty chủ đầu tư biệt thự Scenia Bay Nha Trang có nền tảng PT sáng tỏ, cùng với tiềm lực tài chính vững chắc sẽ tạo đà tăng trưởng cho căn hộ trong tương lai không xa. Trụ sở chính của đơn vị tại thị thành Lào Cai, HN, với tổng của cải ước tính đạt 1,800 tỷ đồng, doanh thu làng nhàng hàng năm ở mức 455 tỷ đồng – là những con số biết nói trình diễn.# rõ khả năng tài chính đảm bảo của Chủ đầu tư khiến mọi Nhà đầu tư đều an tâm.

Chủ đầu tư biệt thự Nha Trang Bay còn tả máu nóng với các Nhà đầu tư, bằng việc đưa ra các gói đầu tư linh hoạt, “vừa túi tiền” – đó là những căn hộ có thể tích nao núng từ nhỏ – vừa phải đến lớn. chung cư mong muốn hướng đến tệp lớn các Nhà đầu tư, để các Nhà đầu tư trong ngày mai đều có thể nắm bắt được nhịp “quý giá” mang những dự án sinh lời “hot” nhất trong 3 năm tới.

Tiềm năng biệt thự scenia bay nha trang
17 năm xây dựng và PT, Chủ đầu tư biệt thự Nha Trang Bay đã hình thành và tích lũy kinh nghiệm vượt bậc trong lĩnh vực tạo, điển hình phải kể đến Công trình đường đại lộ Trần Hưng Đạo, công trình K sông hồng, đường L4D, L4E, đầu tư các căn hộ Tiểu khu tỉnh thành số 1, Tiểu khu tỉnh thành số 3, Tiểu khu tỉnh thành số 5, Khu tỉnh thành mới Lào Cai – Cam Đường … Những kinh nghiệm quý đó nay đã được áp dụng và khai triển tại Scenia Nha Trang Bay – chung cư bắt đầu cho kế hoạch “xuống biển” đầu tư của Đại gia vùng Tây Bắc. dự án được đầu tư tâm huyết và thừa hưởng kinh nghiệm suốt hơn 1 thập kỷ, vững chắc sẽ là “điểm sáng” đầu tư mới, vấn sự quan hoài của các Nhà đầu tư tiềm năng.

Cho thuê nhà phố scenia bay nha trang
Vị trí “vàng mười” tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng, với 4 mặt tiền hướng ra các trục đường huyết mạch thuộc khu trọng tâm mới của tỉnh thành Nha Trang đã đem lại nhiều giá trị về ích lợi cho các Nhà đầu tư tại dự án Scenia Bay Nha Trang

http://landscape4me.com/members/johansendaniel55/activity/3724575/

Đặt chỗ dự án scenia bay nha trang
» Tên biệt thự: Scenia Bay Nha Trang (Nha Trang Bay)

» Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai

» Vị trí Scenia Bay: 25 – 26 Phạm Văn Đồng, Nha Trang

» Số tầng: 40 tầng nổi & 02 tầng hầm

» Tổng số căn: 704 căn

» khoảng trống: 38.94m2 – 107 m2

» Số phòng ngủ: 01 – 03 phòng ngủ

» thể tích lô đất: 7.661m2

» Tổng không gian sàn xây dựng: 110.840,8m2

» Mật độ buil: 55%

Thị trường đầu tư BĐS nghỉ dưỡng hiện thời chứng kiến tâm lý e sợ rủi ro khi giao du của đại đa số các các bạn và Nhà đầu tư tiềm năng – khi tính pháp lý của căn hộ không được đảm bảo. Trong khi vấn đề pháp lý của biệt thự đang là “điểm nóng”, vấn sự quan hoài của Giới đầu tư, dự án Scenia Bay Nha Trang “tự tin” lấy pháp lý làm điểm hay để hút người dùng. Chủ đầu tư uy tín, tài chính vững mạnh cùng pháp lý sổ đỏ quyền mang lâu dài sẽ giúp các Nhà đầu tư phòng ngừa những rủi ro về mặt pháp lý, tránh liên quan đến lợi quyền của các Chủ với chung cư trong ngày mai.

người dùng đang cữ một shop nghỉ dưỡng nằm tại trọng điểm, chỉ cách biển vài bước chân, lại tiện lợi kết nối với các danh thắng nức danh của vùng? người dùng đang có nhu cầu hưởng thụ kỳ nghỉ trong những biệt thự mở, view biển khoáng đạt? khách hàng muốn trải nghiệm cảm giác “Một bước chân – ngàn tiện ích”? khách hàng muốn có những kỳ nghỉ được bảo đảm tuyệt đối về an ninh? Những câu hỏi đặt ra trên đây, Quý khách đều có thể tìm thấy tại biệt thự Scenia Bay Nha Trang. Một căn hộ tụ tập gần như các “tinh hoa” như thế, kiên cố sẽ lôi cuốn một lượng khách chẳng phải nhỏ.

Thế mạnh căn hộ scenia bay nha trang
Không như những dự án Condotel nằm trên trục đường Trần Phú, Scenia Bay Nha Trang “dẫn lối” Quý khách đến với một tuyến đường Phạm Văn Đồng – vốn được mệnh danh là “hoa hậu” với bãi tắm dài tuyệt đẹp. chọn lọc vị trí đặt tuy còn mới, nhưng cũng không hề thua kém về tiềm năng sinh lời có được từ vị trí, khi Scenia Bay là căn hộ độc nhất vô nhị có 4 mặt tiền hướng ra những tuyến phố chính của trọng tâm phố biển gồm: Phạm Ngọc Thạch, Sao Biển, Nguyễn Biểu và Phạm Văn Đồng. Theo kỳ vọng từ các chuyên gia lâu năm trong ngành BĐS nghỉ dưỡng, vị trí căn hộ Nha Trang Bay sẽ tạo được sức hút đặc trưng với Quý vị người dùng tiềm năng, đem tới gia tăng giá trị tài sản cho mọi Nhà đầu tư.

“Chỉ một bước tới biển” và “tiện” chuyển di tới khu vực trung tâm và các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang – cũng là ưu thế nổi bật của căn hộ chung cư Scenia Bay, biến dự án thành “tiêu điểm” tuyển lựa của mọi du khách trong và ngoài nước để có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng tót vời nơi phố biển. Theo đó, công suất phòng tại dự án (đặc biệt trong mùa cao điểm) được dự đoán không dưới 85%. Và, các Nhà đầu tư nhạy bén với thị trường sẽ là những người “nhẩm tính” dễ dàng nhất nguồn lợi nhuận thu về từ việc cho thuê biệt thự Scenia Bay. Vì thế, đối với một căn hộ sinh lời công dụng như Scenia Bay Nha Trang, không Nhà đầu tư nào muốn “từ bỏ” nhịp được xuống vốn đầu tư.

Khởi công đất nền scenia bay nha trang
Kinh nghiệm hơn 1 thập kỷ trong lĩnh vực XD đã được Chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai phát huy sáng tạo trong thời trang ngoại hình kiến trúc tại dự án nghỉ dưỡng Scenia Bay Nha Trang. với kiểu dáng độc đáo, dị biệt so với những dự án khác tại Nha Trang, Scenia Bay là tiêu biểu cho sự thành công của lối kiểu dáng chồng Domino, hình xương cá, giúp logic hóa view biển trực diện của từng dự án.

704 chung cư Scenia Bay Nha Trang là 704 diện tích nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo lối bề ngoài mở, tạo không gian phóng khoáng trong từng căn. Cơ cấu biệt thự linh hoạt, khoảng trống mỗi căn chao đảo từ 38.94m2 đến 107m2, được sắp đặt từ 01 đến 03 phòng ngủ view biển trực diện.

» 241 căn Studio: 38.94m2 – 42m2

» 64 căn 01 Phòng ngủ: 40m2 – 43m2

» 246 căn 01 Phòng ngủ (+): 57m2 – 60 m2

» 69 căn 02 Phòng ngủ: 73m2 – 75m2

» 66 căn 02 Phòng ngủ (+): 74m2 – 77m2

» 10 căn 03 Phòng ngủ: 95 – 107m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét