Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

wifi marketing Tỉnh Yên Bái

 quảng cáo qua wifi Tỉnh Yên Bái

 



Wifi Marketing là gì?
hiện tại có đông đảo hình thức marketing bao gồm cả hình thức truyền thống lẫn hình thức đương đại như digital marketing. Điểm yếu của các loại hình này là phí tổn khá cao, điều đó khiến cho các đơn vị kinh doanh nhỏ thường khó tiếp cận.

Wifi Marketing xuất hiện và lấp đầy diện tích đó, hình thức lăng xê này được thực thông qua sóng wifi, một dịch vụ miễn phí mà hầu như tại điểm giao dich nào cũng có, đặc thù là tại các công ty và quán cafe.
Để dễ hiểu thì có thể biểu đạt một cảnh huống như sau: giả tỉ có một khách hàng truy cập vào DV wifi FREE của một nhà hàng, sau khi kết nối xong, một popup sẽ tự bật ra và hiển thị một lăng xê của công ty (lăng xê này được đặt trên một web site). quý khách sẽ phải tác động với lăng xê để có quyền truy cập wifi Free. tác động ở đây có thể là click, có thể là xem hết clip, có thể là thao tác share lên mạng tầng lớp....
(Nếu popup không tự bật ra, khi người dùng dùng trình duyệt để truy cập Website http bất kỳ thì lăng xê sẽ hiện ra.)

Vậy lợi thế ở đây là gì? Lợi thế ở đây chính là việc người dùng sẽ phải tập kết tương tác với quảng cáo của bạn, do vậy độ impression của lăng xê sẽ là rất cao.

ngoại giả việc san sớt lên mạng tầng lớp cũng vô cùng hữu dụng và tạo nên một số nhỏ được gọi là Social Wifi Marketing. Có thể lấy thí dụ như sau, khi một người tới một doanh nghiệp và chia sẻ thông tin về công ty đó lên mạng từng lớp để có quyền truy cập wifi, thao tác này đưa đến kết quả là bạn bè của người đó cũng sẽ nhìn thấy các thông báo được san sớt. Ý nghĩa của hành động này là rất lớn, cho phép bạn tiếp cận được quý khách ngày nay và cả các người mua tiềm năng khác là chi kỷ, đây là đk để tạo nên một cộng đồng các bạn trung thành cho bạn.

Tỉnh Yên Bái tư vấn lắp đặt wifi marketing Tóm lại, bản tính của wifi marketing là một hình thức bàn thảo dịch vụ wifi Free để lấy một thứ gì đó từ người dùng. Đó có thể chỉ là sự tụ hợp của người dùng vào một tấm hình, đó có thể là y/c chia sẻ lên mạng tầng lớp...hoặc đó cũng có thể là những thông tin cá nhân như email, số Hotline...
Wifi Marketing được thực hiện qua nền tảng web, sử dụng trình duyệt để hiển thị thông điệp. vì thế khả năng tiếp cận người dùng là rất cao vì Ngày nay smartphone đã trở nên phổ cập. hơn nữa qua các thống kê của SmartWifi từ phần lớn điểm phát sóng wifi marketing hiện có, thì có tới 80%-90% lượt truy cập là tới từ smartphone. Đây cũng là lý do giảng giải các hành vi tương tác được vận dụng trong wifi marketing là Video Watching, Rich Media, APP download, Khảo sát, TextMatch, Quiz, Mobile Game...

 

 

 


 

 

 

 

tư vấn lắp đặt wifi ngoài trời Tỉnh Yên Bái




Wifi marketing có thể làm gì cho bạn?
1. Quản lý băng thông tốt hơn, mạng wifi ổn định hơn, không lo bị nghẽn.

Mỗi thiết bị của SmartWifi đều có thể ngừng băng thông và thời kì của mỗi người sử dụng. Khi hết thời gian sử dụng, khách hàng có thể quay lại thúc đẩy với lăng xê để tiếp chuyện dùng wifi.

2. Tạo dấu ấn về thương hiệu trong tâm trí của các bạn.


3. quảng cáo cho mặt hàng, dịch vụ

quảng bá SP mới, quảng bá DV điển hình, ban bố chương trình giá rẻ...

4. Thu thập thông báo của các bạn để cung cấp công tác trông nom, tiếp thị hậu bán hàng

5. vấn, thu hút thêm người dùng

ví thử bạn nhận thấy một lượng quý khách rất tiềm năng đang hoạt động đâu đó ngoài kia, tại đó họ có nhu cầu truy cập Internet, nhưng tại đó bạn chẳng thể treo băng rôn, khẩu hiệu, cũng không thể bắc loa phát thanh hết cỡ...Ở những cảnh huống này wifi marketing là chọn lựa khôn ngoan của bạn. tỉ dụ vài nếu cụ thể:

siêu thị A phát wifi marketing miễn phí ra khu vực quanh đó, cung cấp wifi cho cả các khách hàng của công ty B, C, D gần đó. đáp ứng luôn cả khách vãng lai nhất thời dừng chân...
shop chè Huế phát wifi marketing FREE vào khu vực trường đại học ngay gần đó.
dịch vụ massage X phát wifi marketing miễn phí vào quán beer Y ngoài
tổ chức thực phẩm chức năng ABC phát sóng wifi marketing FREE vào các điểm khám chữa bệnh đông đúc.
DV môi giới việc làm SV phát wifi marketing tại các điểm trung chuyển xe bus
ngoại giả còn vô khối loại hình có thể áp dụng để lôi kéo thêm khách hàng về với DV của bạn. Nhân đây, SmartWifi cũng xin giới thiệu rằng phí để thực hành wifi marketing là rất rẻ, chỉ cần mua một trang bị nhỏ của SmartWifi là đã có thể tự lăng xê cho mình. chú ý là bạn có thể quảng cáo mãi mãi mà ko phải trả thêm bất kỳ uổng nào khác.

6. Tự động đưa photo về SP & dịch vụ của bạn lên mạng tầng lớp

Như đã nói, mỗi người dùng đều có thể tự động share thông báo của bạn lên mạng từng lớp để lấy quyền truy cập wifi miễn phí. Nhiệm vụ của bạn đơn thuần chỉ là tạo ra thông tin cần san sớt và duy trì dịch vụ wifi, sau đó mỗi người sử dụng wifi sẽ trở nên một người quảng cáo cho bạn trên mạng từng lớp.

Kết luận
Ngành quảng cáo đang tiến dần với thế hệ thứ 3 : quảng cáo tác động. Và tương tác 2 chiều là điểm cực mạnh ở hệ thống Wifi Marketing nhờ vào khả năng chủ động yêu cầu quý khách tác động thì mới được dùng wifi. loại hình này sẽ là một tuyển lựa sáng dạ nếu bạn nắm vững và biết tận dụng các điểm cộng của nó. Chúc bạn chọn được biện pháp wifi hợp lý nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét