Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Chủ đầu tư nhà phố real estate for life

Ưu đãi lớn nhà phố real estate for life



Nhằm tri ân Quý người dùng đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức báo giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng tổ chức cổ phần Hội quán nhà đất (công ty phân phối chính thức căn hộ) doanh nghiệp buổi lễ TRI ÂN & giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
ND:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
bảng giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì quyến rũ, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên HN + doanh nghiệp ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự để ý và tham dự của khách hàng!!!

Homes Real Estate là một đơn vị trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực buôn bán BĐS, chúng ta đặt mục tiêu tăng trưởng trở nên một trong những công ty bậc nhất trên thị trường bất động sản, tụ hợp vào việc mang lại những DV tư vấn cũng như là cầu nối lý tưởng đưa SP BĐS cao cấp đến tới quý các bạn.

real estate for life đem lại cho quý khách hàng những sự tuyển lựa logic cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư bất động sản quyến rũ nhất. Trong những năm mới đây, tôi đã sản xuất thành công các chung cư của tập đoàn Vingroup – nhãn hàng số 1 Việt Nam về bất động sản với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại – văn phòng – căn hộ thứ hạng tại các TP lớn, dẫn đầu xu hướng tỉnh thành thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng đem lại cho Quý khách hàng những thời cơ đầu tư siêu dẫn với các SP BĐS nghỉ dưỡng đến từ nhãn hàng Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, chúng ta tiếp tục chế tạo dự án Khu thành phố lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song cung ứng các căn hộ biệt thự cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn nhà đất lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của chúng ta là mang lại cho quý khách những tuyển lựa đầu tư sáng ý, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn giản phân phối các sản phẩm và DV tham mưu nhà đất, tại HOMES, chúng tôi quan niệm rằng trải nghiệm của người mua phải là yêu tố tiên quyết. do vậy, việc giữ uy tín và biết lắng tai, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của các bạn luôn là ưu tiên bậc nhất của tôi.

 

real estate rfl



real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị then chốt chính là con người. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gia đình – nơi quý các bạn có thể tin tưởng và có được những sự chọn lựa hợp lý.

real estate rfl Nhằm đem lại những SP và dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng ta còn mang lại cho quý quý khách những gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn với thủ tục nhanh gọn và nhiều năm kinh nghiệm.

real estate for life đặt mục tiêu phát triển trở thành một trong những công ty uy tín với SP chất lượng hàng đầu trong thị trường BĐS Việt Nam. chúng tôi tin tưởng rằng DV tham vấn công dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét