Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

9 để ý khi SD chữ ký số để đảm bảo tính pháp lý

Những lưu ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế



Bảo quản cẩn thận vật dụng ký số USB Token, bảo mật các thông báo ảnh hưởng đến việc ký số của tổ chức, cá nhân chủ nghĩa

Khi tổ chức, cá nhân chủ nghĩa có đổi thay về thông báo chủ thể, cần thông báo tới tổng đài chữ ký số để chúng ta đổi thay thông báo trên hệ thống.

 

 

 

chữ ký số fpt



Nên đặt Password dễ nhỡ và lưu MK vào một file để dự phòng các nếu quên Pass. Khi sai MK quá 3 lần vật dụng số sẽ bị khóa, khi đó cần giao thông ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại trang bị

Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì DV trước khi thời hạn sử dụng kết thúc. tổ chức có thể cửa hàng với tongdaichukyso.com để gia hạn gói dịch vụ đã đăng ký trước đó. tổ chức, cá nhân có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản ngân hàng và gọi Alo tới tổng đài chữ ký số để chuẩn xác chuyển khoản.

Không dùng một USB Token cho 2 tổ chức, đơn vị dù rằng cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của đơn vị. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. do đó các đơn vị khác nhau phải sử dụng USB token khác nhau để tránh việc dùng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phi pháp.

Đọc tiếp: 6 để ý khi sử dụng chữ ký số fpt ca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét