Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Tiềm năng nhà phố era viet nam

mở bán đợt 1 đất nền era việt nam



Tại Singapore, ERA là công ty môi giới lớn nhất hiện thời với hơn 6.000 chuyên viên tham mưu. Trong năm 2016 tại Singapore, trung bình cứ 3 giao du về nhà đất thì có 1 giao tiếp được thực hiện bởi ERA Singapore.

Điểm hạn chế căn hộ era viet nam

ERA Việt Nam được xây dựng thương hiệu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các đơn vị hàng đầu tại Việt Nam với năng lực về đầu tư, phát triển chung cư, dịch vụ môi giới, quảng cáo truyền thông và các lĩnh vực liên quan khác.

Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn BĐS bậc nhất như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
Ngoài ra ERA Việt Nam cũng tạo phần lớn mối quan hệ chém với các doanh nghiệp tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để tương trợ các bạn tối đa.

hơn nữa, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở thành nhà tham mưu chuyên nghiệp, cung ứng và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở thành đối tác tin cậy cậy nhất để người dùng phó thác.

ERA là một trong những nhãn hiệu bất động sản tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn với nhiều nhãn hiệu BĐS bậc nhất thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

Các chung cư do ERA cung ứng tại Việt Nam sẽ thuộc các công ty, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng SP từ vi la nhà phố, biệt thự cao cấp đến các khu condotel và biệt thự nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới.

 

Đặt chỗ đất nền era viet nam



Điểm đặc biệt dự án era việt nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của nhãn hiệu chế tạo BĐS hàng đầu tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức công bố thị trường Việt Nam.

Với phương châm phát triển con người đồng thời với tăng trưởng hệ thống dịch vụ, ERA Việt Nam luôn đặt việc đào tạo chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng DV làm mục tiêu PT tăng không ngừng. mở bán đợt 2 căn hộ era viet nam


Review căn hộ cao cấp era việt nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao tiếp đầu tiên và hơn 200 chuyên viên tư vấn chính thức được tập huấn giỏi theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, đích trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những công ty chế tạo BĐS hàng đầu với mạng lưới lên đến 50 văn phòng giao tế trên khắp các thị thành và hơn 3.000 chuyên viên tham vấn được huấn luyện giỏi hoạt động khắp cả nước.

Không chỉ nức danh tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những nhãn hiệu chuyên cung ứng nhà đất hàng đầu tại châu Á thái hoà Dương giờ, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét