Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

sim số 0868118888 mang ẩn ý là gì - Phân tích

Có thể bạn chưa biết số ĐT 0868118888 có ẩn ý là gì

 



http://banslltkfull.blogspot.com/2018/02/ang-ky-so-t-0868118888-mang-y-nghia-la.html



Theo hán học nho giáo, số tám được phát âm gần với phát, có ngĩa là phát tài phát lộc, mọi việc tiện lợi, người với sim tứ quý 8 sẽ có sự nghiệp phát triển thuận tiện, tiền vô như nước, thịnh vượng quanh năm, cả đời ấm no, tận hưởng một cuộc sống đại phú đại quý, đại phát đại lợi.

 


 

 

 

 

 


 



Sim tứ quý 8 gồm 4 số 8 nằm liên tiếp nhau, là sim có giá trị nhất trong các loại sim tứ quý,không chỉ đẹp về hình thức mà còn có những hiệu quả sâu xa khác. Vậy công dụng của sim tứ quý 8 là gì?

 

Theo ý kiến Phật giáo, số 8 như một vòng tuần hoàn vô tận, không có điểm đầu cũng không có không còn. Điều này tượng trưng cho một cuộc sống yên bình,mọi việc luôn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, không có rắc rối, không cạnh tranh, không phiền não. Nó còn đại diện cho một tình ái chung thủy, bất đổi dù sang bao năm tháng, vẫn mãi nguyên lành như ngày đầu.

 

Sim số đẹp đã chấm dứt xa lạ trong cuộc sống đương đại ngày nay. Nó như một lá bùa hộ mệnh giúp chủ nhân có nhiều tài lộc, vận may. Sim tứ quý 8 là một dòng sim được ưa chuộng hiện thời bởi nó vừa dễ nhớ, vừa tạo ấn tượng với người tiếp xúc, cho rằng đẳng cấp của bạn. Đồng thời mang đến may mắn và lộc phát cho những ai với nó.



Theo phong thủy và tín ngưỡng phương Đông, số 8 là con số thịnh nhất, là biểu trưng cho nguồn sức mạnh bí hiểm, tiềm ẩn, sức mạnh cuồn cuộn, vô tận, vô hạn, nghìn thu, cho khát vọng trỗi dậy mạnh mẽ, cho sự phát triển vươn lên không ngừng nghỉ.



Số 0868118888 của simluxury.vn tôi với hết thảy những ưu thế vượt trội của sim tứ quý 8, tin chắc rằng sẽ mang lại cho bạn những điều may mắn nhất, cuộc sống bình an, tốt lành và một sự nghiệp tiện lợi không tính gđ đầm ấm, hạnh phúc.

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét