Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Site Tinh Chất Dưỡng Dài Mi Skin Pro – Beauty Eyelash Serum

Web Tinh Chất Dưỡng Dài Mi Skin Pro – Beauty Eyelash Serum


Sỡ hữu làn mi cong đẹp sẽ làm thu hút mọi ánh nhìn vào đôi mắt long lanh của bạn. Để có được làn mi đó thì có rất nhiều cách và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có một cách an toàn mà bạn có thể thực hiện để cải thiện ngya cả trong khi đang ngủ là dùng Beauty Eyelash Serum – một SP dưỡng my cao cấp ý nghĩa sau 7 ngày của Skin Pro.

Thành phần

mặt hàng có thành phần 100% từ tự nhiên tổng hợp các loại dầu như Argan, Jojoba, Thầu Dầu, Vitamin E…

ý nghĩa

Làm dày mi dài my kích thích mọc mi mới. sản phẩm mới này giàu chất dinh dưỡng cần thiết để giúp lông mi, và có thể là chân mày trở thành dày hơn, mềm mại hơn và khỏe mạnh hơn. Những chất dinh dưỡng này khá nhẹ nhõm, không gây kích ứng mắt và tạo sự thoải mái cho người dùng. Bạn sẽ yên tâm hơn với đôi mắt đẹp và quyến rũ mà không cần sử dụng các SP trang điểm mắt.

Hướng dẫn sử dụng

Chải đều lên my theo hướng từ trong ra ngoài. sử dụng mỗi ngày trước khi đi ngủ. sản phẩm dùng được trong thời kì dài. Ngoài dùng cho lông mi, mặt hàng cũng có thể dùng để chuốt cho lông mày, chân tóc mai,...

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và có nhiệt độ cao.

ưu thế của sản phẩm

Serum dưỡng mi Beauty Eyelash là mặt hàng có mùi hương thảo dược dễ chịu khi chải lên mi không gây cảm giác ướt, quá nhớt hay nặng mi như các loại dầu dưỡng khác. đặc thù là chổi chải mi được ngoại hình đặc trưng để có thể chải đến từng góc nhỏ của lông mi một cách dễ dàng.

SP cũng có hiệu quả với cả chân mày, thậm chí cả tóc mai nếu bạn dùng cho những khu vực này. Sau khi dùng, lông mi sẽ bóng và đen hơn hơn trước. đặc trưng là những khoảng trống không có mi mọc hay những người có lông nheo thưa cũng rất thích mặt hàng này.

sản phẩm được sản xuất và chế tạo bởi Skin Pro

THAM KHẢO XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI TÔI:

tổ chức thương nghiệp SX Mỹ Phẩm SKIN PRO

Đc : 155 Quốc Lộ 1A, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP. HCM
Website: http://MyPhamSkinPro.com/
☎ 0913 87 87 93 – 0996 079 779

Email: myphamskinpro@gmail.com
------------------000--------------

Tuyển NVKD Làm Việc Tại VP --------> http://MyPhamSkinPro.com/tuyen-dung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét